Collecfrisio - bộ sưu tập đầy đẳng cấp, đậm chất thượng lưu Ý

 

 

Collefrisio là một nhà sản xuất rượu vang đáng chú ý, nổi tiếng với sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống và hiện đại trong quy trình sản xuất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những chai vang nổi bật nhất của Collefrisio và cùng nhau đắm chìm trong hương vị tinh tế và chất lượng cao nằm trong từng giọt rượu vang của họ.

  1. In & Out Collefrisio CF - Sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật và ẩm thực:

  • Là một chai vang đỏ vô độc đáo và đặc biệt, mang trong mình sự kết hợp giữa nghệ thuật và rượu vang. Với thiết kế vô cùng độc đáo hình đôi cá chép mang đậm phong cách Á Đông, mang đến cho người xem một trải nghiệm thị giác độc đáo và khác biệt so với các chai vang thông thường.

  • Mang hương thơm vô cùng độc đáo của các loại quả chín đỏ, mùi gỗ tuyết tùng và mùi socola,.. đi kèm với tannin chín đậm trơn mịn, mượt mà như lụa. Sài Gòn Gourmet tin rằng In & Out Collefrisio CF chính là một sản phẩm độc nhất vô nhị, một “điểm sáng” nổi bật trong thế giới rượu vang.

  1. Collefrisio Semis -  biểu tượng tinh tế từ vùng Abruzzo, Ý:

  • Nhờ sự kết hợp tuyệt hảo của 3 loại nho nổi tiếng là Trebbiano, Falanghina và Pecorino,... đã tạo nên sự tinh tế, nhẹ nhàng lôi cuốn trong chai vang trắng Collefrisio Semis đưa người thưởng vang đắm chìm vào hương vị tuyệt hảo trong từng giọt rượu.

  • Với chất rượu sóng sánh màu vàng rơm rực rỡ, ẩn hiện trong đó lại là sự cay nồng vô cùng sảng khoái. Bên cạnh đó còn có nhiều tầng hương phong phú của trái cây chín mọng, như đào vàng, mứt mơ, mật ong và vani kết hợp với lớp vỏ bánh mì... thoang thoảng là hương thơm từ hạt tiêu và đinh hương len lỏi bên trong tạo nên một sức hấp dẫn cho chai vang.

  1. Collefrisio Semis Montepulciano d’Abruzzo - đẳng cấp giới thượng lưu Ý:

  • Collefrisio Semis Montepulciano d’Abruzzo là sự hòa quyện tinh tế của truyền thống và đam mê. Làm từ giống nho Montepulciano, được ủ lên men bằng nhiều phương pháp hiện đại đã tạo nên sự phức hợp và tính cân bằng đặc biệt, đưa bạn trên hành trình khám phá văn hóa và nghệ thuật làm rượu cổ điển của nước Ý.

  • Với màu đỏ ruby đậm đà cùng chất tannin sánh mịn. Kết hợp cùng nhiều tầng hương phong phú của trái cây chín mọng, như mận đen, anh đào và quả việt quất ,.. tạo nên một hương vị nồng nàn khó tả.

  1. Collefrisio Appassimento - hương vị đặc trưng của truyền thống Ý:

  • Nếu bạn là một người đam mê phong cách cổ điển, truyền thống trong văn hóa của Ý, thì chắc chắn chai vang Collefrisio Appassimento chính là thứ bạn đang cần tìm. Được làm từ các giống nho thượng hạng như Montepulciano, MerlotSangiovese, Collefrisio Appassimento có được màu đỏ ánh sắc hồng vô cùng đẹp mắt, quyến rũ cùng chất tannin vô cùng mềm mượt, kết hợp với hương thơm ngào ngạt.Nổi bật chính là mùi hoa quả chín mọng nước như mâm xôi, việt quất, anh đào và mận chính làm toát lên sự cân đối hài hòa giữa vị ngọt và chua.Đặc biệt là vị socola đắng, hương gỗ sồi và gia vị đặc trưng sẽ là đỉnh điểm của hương vị rượu tạo nên một hương vị vô cùng phức tạp và kéo dài, tạo điểm nhấn lôi cuốn mãnh liệt.

  • Được lấy tưởng từ nét đặc trưng trong văn hóa truyền thống ẩm thực Ý. Nhà Collefrisio đã nâng tầm đẳng cấp chai vang bởi thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt, với hai tông màu chủ đạo là đen và vàng kim, vẻ bề ngoài toát lên nét quý phái, thanh lịch. Phần giữa thân chai là hình một bông hoa màu vàng kim nổi bật trên phông nền đen tuyền, tạo nên một sự đẳng cấp cho người sở hữu chúng.

 
  1. Collefrisio CF 100 - sự hoàn hảo tinh tế trong từng giọt rượu vang:

  • Collefrisio CF 100 là một chai rượu vang tuyệt vời, đậm đà tạo nên sự hoàn hảo tinh tế và chất lượng đáng kinh ngạc.Nhờ việc ủ tại các thùng gỗ sồi chất lượng, Collefrisio CF 100 có tiềm năng lưu trữ trong thời gian dàì hơn những chai vang khác.

  •  Với hương vị đặc biệt từ những trái nho Montepulciano hảo hạng cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt đã tạo ra một hương vị độc đáo khó quên. Rượu vang Collefrisio có màu đỏ ruby với ánh tím đậm đẹp mắt và có nhiều tầng hương thơm phức tạp và thanh lịch. Nổi bật là mận, dâu tây và ghi chú hạt dẻ nướng. CF 100 hứa hẹn sẽ mang đến cho người thưởng thức những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ. 

 

Sau đây là gợi ý một số chai vang mà Sài Gòn Gourmet nghĩ rằng bạn nên thưởng thức chúng. Với sự chất lượng và đa dạng về loại rượu vang, Collefrisio sẽ mang đến cho người yêu rượu vang những trải nghiệm tinh tế và đáng nhớ. 

 

Ngoài ra, nếu các bạn muốn nhiều thông tin hơn, hay tìm kiếm các chai vang ngon được tuyển chọn từ khắp nơi trên thế giới thì đừng ngần ngại liên hệ qua số hotline: 0911 051 551 hoặc qua website :https://saigongourmet.vn để Saigon Gourmet chúng tôi hỗ trợ bạn nhé! 


Bạn đang xem: Collecfrisio - bộ sưu tập đầy đẳng cấp, đậm chất thượng lưu Ý
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: